PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
TRƯỜNG MẦM NON PHÚ LA
Chuyên đề đã truyền tải được quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, hình thành cho trẻ một số kỹ năng tạo hình mới lạ, xây dựng hoạt động phát triển tình cảm- kỹ năng xã hội độc lập để dạy trẻ. Qua chuyên đề cung cấp cho trẻ một số kiến thức về sự vật hiện tượng xung quanh. Qua các hoạt động trải nghiệm rèn cho trẻ kỹ năng ghi nhớ, tư duy, tưởng tượng và biết hoạt động một cách sáng tạo, độc lập theo ý tưởng của mình. Giúp trẻ phát triển sự khéo léo, tính kiên trì, khuyến khích trẻ tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp và biết yêu thương con người và những sự vật quanh mình.
Chuyên đề cũng tạo điều kiện cho đội ngũ giáo viên trong trường được giao lưu, học hỏi, rút kinh nghiệm về chuyên môn, giúp cho giáo viên có cơ hội tự bồi dưỡng chuyên môn cho bản thân.Sự thành công của chuyên đề giúp cho đội ngũ giáo viên trong trường tự tin và chủ động, sáng tạo hơn trong công tác chuyên môn.
Tin tưởng rằng chuyên đề sẽ được triển khai rộng rãi tại các nhóm, lớp trong trường với nhiều lĩnh vực khác nhau, để chất lượng giáo dục trong trường, ngày một đáp ứng được yêu cầu đổi mới, theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm và tiến tới xây dựng hoàn thiện trường mầm non hạnh phúc.
Sau đây là một số hình ảnh ghi lại trong quá trình thực hiện chuyên đề tại trường:
Chuyên đề: Lĩnh vực phát triển thẩm mỹ
Đề tài: Tạo hình sáng tạo.
Độ tuổi: Mẫu giáo bé 3-4 tuổi.
Chuyên đề: Lĩnh vực phát triển tình cảm- kỹ năng xã hội
Đề tài: Dạy trẻ làm chủ cmar xúc "tức giận"
Độ tuổi: Mẫu giáo nhỡ 4-5 tuổi.
Tác giả: Mầm non Phú La
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn