TỔNG KẾT HỘI THI GIÁO VIÊN - NHÂN VIÊN GIOI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 - 2023

Chủ nhật - 20/11/2022 09:04

TỔNG KẾT HỘI THI GIÁO VIÊN - NHÂN VIÊN GIOI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 - 2023

Hòa trong không khí rộn ràng hân hoan cả nước kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022), toàn thể CBGVNV nhà trường đã tích cực hưởng ứng phong trào thi đua lớn nhất trong năm học. Ngày 21/10/2022, trường mầm non Phú La tổ chức khai mạc hội thi “Giáo viên, nhân viên giỏi cấp trường” năm học 2022-2023 với sự góp mặt của đầy đủ của BGH, GV đại diện cho các nhóm lớp và nhân viên tổ nuôi dưỡng.
      Hội thi diễn ra nhằm tuyển chọn và công nhận giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, Nhân viên nuôi dưỡng giỏi cấp trường, tạo điều kiện để giáo viên, nhân viên thể hiện năng lực, học tập, trau dồi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học, thực hiện chương trình giáo dục mầm non theo hướng đổi mới.
Hội thi đã góp phần triển khai các phong trào thi đua sôi nổi trong giảng dạy, chăm sóc trẻ ở nhà trường. Khuyến khích, động viên, tạo cơ hội và rèn luyện cho giáo viên, nhân viên trong công tác tự học và sáng tạo. Qua đó nhằm phát hiện tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.
7 trang
Cô và trò lớp Mẫu giáo lớn A3
 
6 gam
Cô và trò lớp Mẫu giáo nhớ B4
5 vuong huyen
Cô và trò lớp Mẫu giáo bé C2
 
4 tran yen
Cô và trò nhóm nhà trẻ 24-36 tháng D1
2 co thao
Cô và trò nhóm nhà trẻ 24-36 tháng D2
1 the duc lan cao
Cô và trò lớp Mẫu giáo nhớ B3
      Diễn ra cùng ngày khai mạc, Nhà trường đã tiền hành thi lý thuyết đối với GVNV. Ở phần thi này các cô GVNV được làm bài thi trên giấy với 16 câu hỏi trắc nghiệm kiến thức về nội dung Điều lệ trường mầm non, Quy chế nuôi dạy trẻ, Chương trình giáo dục mầm non, Nhiệm vụ năm học,…và 1 câu hỏi tình huống thiết thực với thực tế chăm sóc- giáo dục trẻ hằng ngày trong thời lượng 30 phút. Với tinh thần chăm chỉ học tập và làm bài nghiêm túc trong phần thi lý thuyết có tới 98% GVNV xếp loại giỏi và không ai xếp loại đạt. Đó là 1 kết quả rất đáng mừng khởi đầu cho hội thi thành công tốt đẹp.
20221021 104438
Phần thi lý thuyết dành cho các cô Nhân viên
20221021 103907
 
20221021 094646
Phần thi lý thuyết dành cho các cô giáo viên
 
20221021 094558

       Diễn ra sau đó, trong thời gian 3 tuần từ ngày 24/10/2022 đến hết ngày 11/11/2022 là phần thi thực hành của GVNV.Ở phần thi hội giảng nội dung hoạt động của các cô giáo lựa chọn đều phù hợp với độ tuổi của trẻ và phù hợp với yêu cầu chung của chương trình GDMN về các lĩnh vực phát triển toàn diện cho trẻ như thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, thẩm mĩ và tình cảm, kỹ năng xã hội. Các hoạt động đều được các cô giáo trau chuốt có sự chuẩn bị và đầu tư về đồ dùng, đồ chơi cũng như về nội dung bài dạy nên kết quả hội giảng tương đối cao.Có 19/39 xếp ,loại giỏi đạt 49% và 20/39 giáo viên xếp loại khá đạt 51%.
z3887868125012 44759869cc442995f81c18c62baad537
Cô và trẻ lớp Mẫu giáo bé C1
3 lan lun
Cô và trẻ lớp Mẫu giáo lớn A6
     Giáo dục thể chất cho trẻ mầm non là một môn học hướng đến sự hoàn thiện cơ thể, hình thành những kỹ năng, kỹ xảo vận động cơ bản. Từ đó phát triển được khả năng, phẩm chất của trẻ, hình thành một lối sống lành mạnh trong học tập cũng như trong cuộc sống. Hiểu được ý nghĩa của hoạt động này các cô giáo trường mầm non Phú La đã lựa chọn các bài tập phù hợp với đặc điểm phát triển của từng độ tuổi. Thông qua hoạt động trẻ được rèn luyện một số kỹ năng cơ bản như lắng nghe và làm theo hiệu lệnh hay sự hướng dẫn của giáo viên, xếp hàng đợi đến lượt, hoạt động theo nhóm. Các tiết học được xây dựng với các hoạt động vui chơi để trẻ có cơ hội rèn luyện sức bền, sự nhanh nhẹn, sự khéo léo và sự linh hoạt trong việc vận động. Thông qua, môn học trẻ cũng được phát triển trí tuệ: Bằng cách kết hợp các kiến thức nền tảng cho trẻ mầm non như số đếm, màu sắc, hình khối,cách sắp xếp vào các hoạt động thể thao.
1 lan cao
Hoạt động Phát triển thể chất của cô và trò lớp Mẫu giáo nhớ B3
2 1 tran yen
Hoạt động Phát triển thể chất của cô và trò lnhóm nhà trẻ 24-36 tháng D1
3 lan 89
Hoạt động Phát triển thể chất của cô và trò lớp Mẫu giáo bé C2
4 2 quynh nga
Hoạt động Phát triển thể chất của cô và trò lớp Mẫu giáo bé C5
       Trong lĩnh vực PTNN, một số giáo viên đã có sự sáng tạo, linh hoạt, đổi mới về hình thức tổ chức cho trẻ. Các cô giáo đã dày công thiết kế các đồ dùng kể chuyện bằng các hình thức khác nhau như: kể chuyện cuốn sách to khổng lồ của cô giáo Ngô Thuỷ và cô Nguyễn Tân lớp MGB, kể chuyện bằng sa bàn tròn của cô giáo Uyên, kể chuyện bằng tranh cát của cô giáo Thanh Nga hay đặc sắc hơn là kể chuyện bằng rối tay và rối bóng của cô Ngọc Gấm. Lời kể truyền cảm, hấp dẫn của từng câu chuyện kết hợp minh hoạ bằng các đồ dùng trực quan đã tạo sự hứng thú, kích thích tính tích cực của trẻ. Mỗi một câu chuyện hay một bài thơ là một bài học sâu sắc cho trẻ về tình cảm và kỹ năng sống.
1 thanh nga
Kể chuyện "Bông hoa cúc trắng" - Cô giáo Thanh Nga lớp MGL A1
2 thuy c1
Kể chuyện "Rùa con tìm nhà" - Cô giáo Ngô Thuỷ lớp MGB C1
4 1 tan
Hoạt động của cô và trẻ lớp Mẫu giáo bé C4
5 uyen
Kể chuyện với sa bàn tròn của cô giáo Uyên lớp MGL A4
6 1 gam
Kể chuyện "Ba cô giáo"- Cô giáo Ngọc Gấm lớp MGN B4
     Hoạt động PTNN đối với trẻ MGL 5 tuổi còn thông qua các tiết học chữ cái. Hiểu được đặc điểm tâm lý của trẻ “Học mà chơi, chơi mà học”, các cô giáo đã thiết kế giờ học nhẹ nhàng thông qua các trò chơi. Từ đó, trẻ được phát huy hết tkhả năng của bản thân và khắc sâu được kiến thức.
2 2 mai lan
Làm quen chữ cái của cô giáo Mai Lan
1 3 nhan
Làm 
1 7 nhan
Làm quen chữ cái của cô giáo Đỗ Nhàn
1 8 nhan

       Phát triển nhận thức của trẻ mầm non là sự phát triển của quá trình tư duy, liên quan đến khả năng xử lý thông tin, suy luận, phát triển ngôn ngữ, trí tuệ và trí nhớ. Sự phát triển nhận thức ở trẻ mầm non rất quan trọng. Nó gắn liền với sự phát triển của não bộ, cho phép trẻ khám phá thế giới xung quanh và giải quyết vấn đề. Vì vậy, lĩnh vực phát triển nhận thức là một hoạt động không thể thiếu trong giáo dục mầm non. Ở trường MNPL, một số giáo viên đã tổ chức các hoạt động phát huy tối đa tính tích cực của trẻ, để trẻ thực sự là trung tâm và được trải nghiệm các hoạt động rất vui và bổ ích. Trẻ rất thích thú và hào hứng khi được tham gia cùng cô và các bạn.. Các cô giáo đã vận dụng linh hoạt, sáng tạo các phương pháp giáo dục tích cực vào hoạt động của mỉnh như hoạt động khám phá quả trứng theo phương pháp giáo dục STEAM cho trẻ MGL 5 tuổi của cô giáo Võ Hương hay hoạt động thí nghiệm thú vị của cô giáo Nguyễn Thị Thơ. Ngoài ra trẻ còn được khám phá về bản thân mình như 5 giác quan của con người, điều kỳ diệu từ đôi bàn tay hay chỉ đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa là hoạt động trò chuyện về “Mẹ của bé” của cô giáo Lê Linh.
1 Thuy Linh
Khám phá 5 giác quan của cô giáo Thuỳ Linh
1 3 Thuy linh
 
2 2 thoa
Hoạt động khám phá "Đôi bàn tay kỳ diệu" của cô giáo Thoa- Lớp MGN B5
2 4 thoa
Trẻ hứng thú khi được in bàn tay của mình
3 6 huong STEAM
Hoạt động khám phá "Quả trúng" theo PP Steam của cô giáo Võ Hương
3 3 huong
Trẻ hào hứng khi khám phá quả trứng
3 2 huong
Cô hướng dẫn trẻ tìm hiểu về quả trứng
z3887868100862 76b5562fab83bf607a6cfdc9ca069ba7
Trò chuyện về Mẹ của cô giáo Lê Linh lớp MGB C1
z3887868100288 592bbcc908a7f898fd8e653cccf4f208
       Các tiết học LQVT tưởng chừng như khô khan nhưng cũng không làm khó được các cô giáo của trường MNPL. Các cô giáo đã biến các tiết học thành các giờ chơi cho trẻ. Tận dụng các đồ chơi quen thuộc trên lớp để dạy trẻ học đếm, học tách gộp hay dạy trẻ xác định phương hướng trong không gian và biết cách sắp xếp theo quy tắc. Các tiết học diễn ra thoải mái, nhẹ nhàng nhưng mang lại hiệu quả cao. Trẻ được học tập theo hướng đồng tâm phát triển, các kiến thức được nâng cao dần ở các lứa tuổi sau. Qua tiết học trẻ vận dụng được các kiến thức đã học của mình vào cuộc sống thực tiễn hằng ngày như biết đếm số lượng khi cần, biết định hướng phía phải, trái của bản thân và người khác, biết vận dụng sắp xếp quy tắc để trang trí, làm đồ dùng, đồ chơi.
1 Kim anh
Làm quen với số 4- Cô giáo Kim Anh lớp MGN B4
2 1 lan lun
Hoạt động dạy trẻ Định hướng trong không gian của cô giáo Lê Lan
2 4 lan lun
3 thuy nga
Dạy trẻ biết sắp xếp theo quy tắc của cô giáo Thuý Nga lớp MGB C3
3 3 thuy nga
4 ha
Dạy trẻ tách, gộp trogn phạm vi 4 của cô giáo Thu Hà lớp MGN B1
4 2 ha
       Để trẻ phát triển toàn diện không thiếu lĩnh vực giáo dục phát triển thẩm mỹ. Đây là một phần rất quan trọng trong việc hình thành nhân cách và phát triển trí tuệ của trẻ mầm non. Thông qua giáo dục thẩm mỹ, trẻ hiểu được cái hay cái đẹp của cuộc sống, từ đó có cách ứng xử tốt đẹp với gia đình và những người xung quanh. Lĩnh vực giáo dục phát triển thẩm mỹ được thông qua 2 hoạt động là Âm nhạc và Tạo hình. Ở các tiết học âm nhạc các cô giáo đã dạy trẻ hát thêm nhiều bài hát  phù hợp với độ tuổi và biết cách biểu diễn các bài hát sao cho hay hơn như vận động minh hoạ, vỗ tay theo nhịp, hay hát bằng âm La. Từ đó, trẻ biết cách thể hiện mình trên sân khấu thật tự tin và vui tươi.
1 Anh phuong
Hoạt động âm nhạc của cô và trẻ lớp MGL A3
2 Hong ha
Hoạt động âm nhạc của cô và trẻ nhóm nhà trẻ D1
3 1 dang nhung
Hoạt động âm nhạc của cô và trẻ lớp MGN B6
5 1 trang
Hoạt động âm nhạc của cô và trẻ lớp MGL A3
      Ngoài ra, qua các hoạt động âm nhạc trẻ được cảm nhận thêm về giai điệu, nội dung của các bài hát nghe qua sự trình bày khéo léo của cô giáo lớp mình. Đó cũng là một cơ hội để nhà trường phát hiện ra thêm nhiều tài năng âm nhạc để bồi dưỡng và thể hiện trong các phong trào thi đua của nhà trường.
      Không dừng lại ở đó, hoạt động âm nhạc còn được diễn ra vui tươi khi trẻ được chơi các trò chơi âm nhạc mới lạ phát triển tai nghe và luyện âm cho trẻ.
1 1 Anh phuong
Trẻ nghe cô giáo Anh phương thể hiện bài hát "Mẹ ơi có biết"
4 vuong huyen
Trẻ say sưa nghe cô giáo thể hiện bài hát
5 2 trang
Trẻ hào hứng khi tham gia trò chơi âm nhạc
       Nhắc tới hoạt động tạo hình, đây là hoạt động giúp cho trẻ có nhiều cơ hội tìm hiểu, nghiên cứu các đối tượng miêu tả để có được hiểu biết, sự hình dung về các đối tượng, từ đó xây dựng các biểu tượng. Nhờ hoạt động tạo hình mà vốn hiểu biết của trẻ về thế giới xung quanh được tăng lên, ngày càng trở nên “giàu có” hơn cả về số lượng và chất lượng. Hiểu được ý nghĩa to lớn đó, các cô giáo trường MNPL đã luôn tìm tòi, tổ chức nhiều nội dung với các hình thức khác nhau cho trẻ trong các hoạt động tạo hình. Các cô giáo đã lựa chọn các đề tài tạo hình phù hợp với độ tuổi như in đồ, dán hình, chấm màu với tuổi nhà trẻ và MGB, chắp ghép các nguyên vật liệu khác nhau để trang trí của lứa tuổi MGN, hoặc tận dụng các nguyên vật liệu thiên nhiên theo pp Reggio, các nguyễn vật liệu tái chế để tạo hình của lứa tuổi MG lớn. Trẻ rất thích thú, hăng say tham gia và có nhiều sản phẩm đẹp, sáng tạo. Đa số trẻ có kỹ năng tạo hình tốt khi sử dụng đa dạng các nguyên vật liệu để tạo ra sản phẩm tạo hình theo đề tài giáo viên đưa ra. Đó là kết quả của quá trình trẻ được rèn luyện các vận động tinh, các kỹ năng khéo léo  và mắt nhìn thẩm mỹ trong tạo hình
1 2 Phuong thuy
Hoạt động tạo hình của cô và trẻ lớp MGB C5
1 Phuong thuy
 
2 thanh
Hoạt động tạo hình của cô và trẻ lớp MGL A7
2 3 thanh
1 huyen moi SP
Hoạt động tạo hình của cô và trẻ lớp MGN B2
3 1 tran huyen
20221111 093150
Hoạt động tạo hình của cô và trẻ lớp MGL A6
20221111 092622
       Kỹ năng tự phục vụ của trẻ cũng được các cô chú trọng rèn luyện và trẻ thể hiện tốt trong các giờ hoạt động. Từ lứa tuổi nhà trẻ trẻ đã có thể bê và cất đồ dùng dưới sự giúp đỡ và hướng dẫn của cô. Trẻ ở các lứa tuổi mẫu giáo đã biết tự chủ động,  phối hợp cùng các bạn để hoàn thành các nhiệm vụ khi được giao trong các tiết học. Đa số trẻ tham gia hoạt động đều có kỹ năng tự phục vụ tốt, trẻ có kỹ năng chào hỏi, nề nếp học tập chỉnh chu, có ý thức giữ gìn bảo vệ môi trường và để rác đúng nơi quy định. Đó là thành công của các cô giáo trong qúa trình dạy trẻ hằng ngày để trẻ có thói quen, hành vi tốt, trở thành 1 người văn mình, lịch sự trong tương lai.
       Trong hội giảng lần này có thể thấy các cô giáo đã ứng dụng khả năng sử dụng CNTT hiệu quả vào trong các tiết học. Đó là sự thay đổi tích cực để giáo viên của chúng tôi bắt nhịp kịp với thời thời đại 4.0. Vận dụng linh hoạt CNTT cũng giúp giáo viên giảm tải hơn trong việc chuẩn bị đồ dùng. Trẻ được tương tác với các thiết bị điện tử trẻ cũng thực sự thích thú hơn.
3 huong CNTT
 
6 gam CNTT
       Ngoài phần thi thực hành đối với giáo viên, ngày 11/11/2022 đã diễn ra phần thi thực hành dành cho các cô nhân viên trogn tổ nuôi dưỡng. Các cô nhân viên nuôi dưỡng rất tích cực tham gia vào phần thi của mình. Các cô đã chia thành 3 nhóm để phần thi được tiến hành 1 cách thuận lợi nhất. Các cô đã tỉ mỉ, cẩn thận chuẩn bị các nguyên vật liệu tươi ngon và phong phú với đầy đủ các màu sắc và dinh dưỡng. Trong quá trình chế biển các cô luôn đảm bảo nguyên tắc VSATTP để làm ra các món ăn với đầy đủ các tiêu chí “An toàn- Tươi ngon và Hấp dẫn”. Các nhóm đã xây dựng thực đơn cân đối khẩu phẩn ăn theo 1 ngày của trẻ mầm non. Các món ăn được chế biến bằng cách cắt nhỏ, có hương vị và sở thích của trẻ mầm non như : Cơm trộn, Trứng hấp vân, Thịt bò sốt ăn kèm bánh bao,Cơm ben tô, cơm cuộn rong biển Tôm viên chiên, cháo cá hồi bí đỏ, Canh gà nấu nấm,...Những món ăn đều được các cô nhân viên dày công chế biến và bài trí rất đẹp mắt. Thông qua hội thi lần này, Nhà trường cũng lựa chọn được một số món ăn nổi bật phù hợp để đưa vào thực đơn của trẻ tại trường.
1 NHOM 1
 
2 NHOM 2
 
1 6 NHOM 1
Nhãn
 
1 13 NHOM 1
 
2 3 NHOM 2
 
3 NHOM 3
       Không chỉ đánh giá các cô giáo về năng lực giáo dục trẻ, ngày 14/11/2022 Nhà trường còn tổ chức đánh giá hoạt động trang trí nhóm lớp. Nhìn chung, trong các lớp học đều có đày đủ các góc chơi cho trẻ, bố trí góc động và tĩnh hợp lý.  Lớp học được trang trí màu sắc hài hoà và bài trí phù hợp với tầm mắt của trẻ theo từng độ tuổi. Mỗi góc chơi đều được giáo viên trang trí nổi bật đặc trưng của góc, sắp xếp đồ dùng đồ chơi gọn gàng theo nội dung chơi. Các lớp đã đổi mới trang trí theo phương pháp Reggio, Steam , ứng dụng nhiều các nguyên vật liệu thân thiện với trẻ. Các lớp đều có các bài tập Montessori cho trẻ thực hành. Hành lang lớp học trang trí, trưng bày sản phẩm của cô và trẻ đẹp, sáng tạo, phù hợp và mang tính thẩm mỹ. Trong lớp và trong nhà vệ sinh đã đưa nhiều cây xanh tạo cảnh quan và không khí thân thiện, trong lành. Sổ sách của cô và trẻ, cập nhật đúng thời gian quy định. Hồ sơ lưu khoa học và sạch sẽ
z3881974449126 930b4884f634d24272f1c5a8ab6867ce
Góc xây dựng
z3881974237517 d8f1a47b6de06cfd6bdb1fe30dfe9565
 
z3881978303869 10c393f5322c9869277b49005484ff06
Góc học tập
z3881974630085 48703a9d0c85f0144abe675162519187
 
z3881974637113 0b72cdde4e39b0ff222643722171478f
z3881978349403 43971e08fc5432671c7563b89f44faf5
Góc âm nhạc
z3881978158052 71d80ac782fee0f849acba8093c43526
 
z3881974629039 200b293402cc4c285385b04127892b28
 
z3881978087890 3ef1b32b664584fff70da1453cc3b4ea
Góc văn học
z3881978372787 2709fa4020d7f714c4a4b0d357947f4b
z3881974211487 4bed8ba7552d4ebf6db3b004768105fb
 
z3881978054678 0c8cd233b904aa868efd5d4cb9dade67
Góc tạo hình
z3881974307871 49e32ed8baa0109fe6d196335a114e5a
 
z3881978447333 0443112f640382de1b0637140e19644b
 
z3881978387475 c731c960deeabd46d2a3fe90e0ce198b
 
z3881974439750 c0b1a66ccee79e69fbc4d8bc3091a19e
 
z3881978223503 e7d7a3d6c333533f7923e0378ca3cdfb
 
z3881974293873 aff6f5da71f49b8dc967870ad81ca44c
z3881974373396 d0babb4e18a3a1559d2f87541ece7ca9
Hành lang các lớp
z3881974371210 fe367100ac45c5d48d8726d9a265d4a2
 
z3881974536772 de0257022d76918fe2cc29271405ecf8
 
z3881974488538 7ea0f1bd9953eff056b768797f739200
       Liên hoan biểu diễn văn nghệ là hoạt động không thể thiếu trong hội thi lần này. Ngày 15/11/2022 các lớp mẫu giáo đều sôi nổi tham gia thi văn nghệ và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của phụ huynh. Các con lên sân khấu với trang phục chỉnh chu, trang điểm đẹp và biểu diễn rất tự tin. Các tiết mục biểu diễn phong phú với nhiều hình thức khác nhau như: Múa cô và trẻ, Earobic, biểu diễn thời trnag, múa dân gian đương đại,.. Các tiết mục đều làm nổi bật lên ý nghĩa chào mừng ngày Nhà giáo VN 20/11. Đó là những món quà rất ý nghĩa và to lớn cho tập thể CBGVNV nhà trường.
z3881983966256 e667c8a8b95bca12089bc7608e5b7c3d
 
z3881984101034 9c6aebad328f575d5d73a1b721ef8505
 
z3881984000782 6be89fa328fa7271af1710393431587d
Tiết mục "Cô giáo em là hoa Ê ban" của các bé lớp MGN B4
 
z3881984115761 0522909a6f7c36f0dd9f44fbb7b27464
z3881984213347 9e2b33b161ffbc14da030710d47c79f5
z3881984275667 30546f8606929d83565b58089590fe7b
Tiết mục "Cô là tất cả" do các bé lớp MGN B6 thể hiện
z3886344855900 07869b67201206295600092ce4f92bfd
Tiết mục "Cô giáo em là hoa Ê ban" của các bé lớp MGN B4
z3886345191019 5bd6ddb202246e13b46387fa597f9c57
Tiết mục "Thương lắm thầy cô ơi" do các bé lớp MGL A7 thể hiện
       Đến với hội thi này, có những cô giáo viên, nhân viên  tuổi đời còn rất trẻ, kinh nghiệm dạy học chưa nhiều; có những cô tuy tuổi đã cao nhưng với lòng nhiệt tình, niềm say mê với nghề nghiệp các cô đã khắc phục mọi khó khăn để tìm cho mình một con đường học tập tốt nhất. Các cô đều có mong muốn đem hết khả năng của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà nhà trường giao phó, đồng nghiệp tin yêu, gửi gắm và mong chờ. Mặc dù sẽ không tránh khỏi những sai sót hay tồn tại song tập thể CBGVNV nhà trường sẽ cố gắng đem hết khả năng, sự sáng tạo của mình để góp phần vào việc cao chất lượng hội thi đồng thời thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của ngành.

 

Tác giả: Mầm non Phú La

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Điện thoại

  • Mầm Non Phú La
    (02433).514.656

Thăm dò dư luận

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường?

Thống kê

  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,168
  • Tháng hiện tại62,922
  • Tổng lượt truy cập3,782,169
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây